0982 931 084 Km 10.5 , Quốc Lộ 32, phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội, TP.HCM
Trang chủ»Tin tức»Du Lịch Hè 2023

Du Lịch Hè 2023

 

Đến hẹn lại lên vào dịp hè mỗi năm, Trung tâm Thực nghiệm Khoa học Công nghệ Sản xuất sẽ tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát cho toàn thể cán bộ công nhân viên lao động. Hè 2023, Ban Giám đốc Trung tâm lựa chọn Đà Lạt – Nha Trang là điểm đến để tổ chức chuyến du lịch cho các thành viên trong Trung tâm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

GaDLVin1

 

 

Hành trình khám phá Đà Lạt – Nha Trang 4 ngày 3 đêm (19/07/2023 đến ngày 22/07/2023) mọi người được đi thăm quan các địa danh nổi tiếng như: Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt, khám phá Đường hầm đất sét, Chinh phục đỉnh Lang Biang bằng xe Jeep, Thung lũng tình yêu, Win Wonder Nha Trang, Tháp bà Ponagar…

ĐSĐL2

NT1NT2

 

Chuyến đi với sologan: “Liên kết vượt thời gian” đã tạo sợi dây gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong Trung tâm, là cơ hội vàng để các thành viên nắm rõ, tin tưởng và được truyền động lực từ giá trị cốt lõi mà Trung tâm hướng đến. Đồng thời, mỗi cá nhân cũng khám phá ra những năng lực tiềm ẩn của bản thân và thêm thấu hiểu những người đồng nghiệp xung quanh. Đây đều là những yếu tố quan trọng để xây dựng một đội ngũ vững mạnh, nâng tầm Trung tâm.

Chương trình thăm quan du lịch tại Đà Lạt –Nha Trang đã khép lại nhưng dư âm của chuyến đi vẫn còn đọng mãi trong tâm trí mỗi người. Đây là dịp để Ban Giám đốc và các thành viên trong Trung tâm kết thêm tình đoàn kết, cùng lan tỏa yêu thương, cùng hướng đến những mục tiêu mới và xây dựng những thành công mới trong tương lai.

 

 

logo

VIỆN HOÁ HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

TRUNG TÂM THỰC NGHIỆM KHOA HỌC CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT 

Địa chỉ: Km 10.5, Quốc Lộ 32, P. Phúc Diễn , Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: [email protected]

Website: keogocongnghiep.vn

Hotline: 0982 931 084 (Mr. Sơn)

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 7h-17h

Nhận tin tư vấn

Đăng ký nhận tin

Hãy để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn.

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi